TÔM HÙM ÚC

Tôm hùm Úc (Australian Lobster) thường được gọi là tôm hùm Tây Bắc, là một loài tôm hùm thuộc họ Tôm hùm càng. Nó được tìm thấy ngoài khơi bờ biển phía tây bắc của Western Australia, từ thành phố Eucla, Tây Úc đến Indonesia.

Trên đầu tôm hùm có những chiếc râu giống như những chiếc ăng ten để truyền phát tín hiệu nhận biết có kẻ thù đang đến gần. Thịt tôm hùm rất thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất đạm, vitamin B12 và kẽm vì thế tôm hùm thường được bán ra thị trường với giá rất cao. Tôm hùm khi được nấu chín sẽ chuyển sang màu đỏ, trứng tôm hùm cũng là một món ăn rất phổ biến trong các món sushi ở Nhật.

ƯU ĐIỂM CỦA CHÚNG TÔI

GIÁ TRỊ TUYỆT VỜI

Tôm hùm Úc khi nấu chín có màu đỏ rực rỡ, thịt tôm săn chắc có vị ngọt đậm đà. Những món ngon được chế biến từ tôm hùm úc có thể kể đến:

  • Tôm hùm Úc hấp
  • Tôm hùm Úc nướng
  • Tôm hùm Úc Sashimi

Trong phần thịt tôm hùm Úc chứa hàm lượng Omega 3 có tác dụng tốt đối với các vấn đề tim mạch của bạn như giảm bị nhồi máu cơ tim, tăng lượng hồng cầu trong cơ thể.

Ngoài ra tôm hùm Úc còn chứa nhiều canxi và đạm, protein, canxi, axit béo dồi dào giúp tái tạo tế bào trong cơ thể.

Tom-hum-uc-banner

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khach-hang-2

“Nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, không chỉ bán tôm hùm Úc chất lượng mà còn hướng dẫn cách chế biến chi tiết, tôi thực sự hài lòng khi mua hàng ở đây”

Chị Nguyễn Thị Bình / Chủ cửa hàng Mỹ phẩm
Khach-hang-3

“Mỗi khi tôi tiếp khách hàng VIP, tôm hùm Úc chính là món ăn tôi lựa chọn, không chỉ mang lại sự sang trọng mà tôm hùm Úc còn có giá trị dinh dưỡng rất cao”

Anh Đỗ Ngọc Hoàn Nhật / Kinh doanh BĐS